bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Vào lúc 14 giờ 15 phút, ngày 14/9/2019, tại Hội trường - trường Đại học Phan Thiết đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2019 cho toàn thể sinh viên hệ chính quy bậc Đại học, Cao đẳng.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường - Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; toàn thể các thành viên Hội đồng Khoa học, cán bộ, nhân viên, giảng viên trong Nhà trường; và đặc biệt là 259 tân Cử nhân thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, Ngôn ngữ Anh, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lich & Lữ hành cùng gia đình, người thân và bạn bè.

32

Toàn cảnh Lễ tốt nghiệp 2019 

26

27

28

29

Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên trường Đại học Phan Thiết

1

2

3

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

Phát biểu tổng kết khóa học tại buổi lễ, TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến 259 tân Cử nhân tốt nghiệp đợt này, trong đó có 3 sinh viên đạt loại xuất sắc (chiếm tỷ lệ 1.2%), 22 sinh viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 5.5%), 173 sinh viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 66.8%) và 61 sinh viên đạt loại trung bình (chiếm tỷ lệ 23.6%). TS. Trần Anh Dũng cho rằng, đây chính là kết quả của quá trình phấn đấu, nỗ lực hết mình của các bạn sinh viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại Nhà trường.

4

TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tổng kết khóa học 2015-2019

Tiếp theo chương trình, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường - Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết cũng đã có những lời dặn dò rất chân thành gửi đến các tân Cử nhân trước khi tốt nghiệp ra trường với mong muốn các bạn sẽ luôn cố gắng phát huy những giá trị tri thức đã tiếp thu được vào thực tiễn và không ngừng học hỏi, trau dồi bản thân để có thể thích nghi với mọi biến động của cuộc sống và trở thành những nhân viên ưu tú của đơn vị, những công dân gương mẫu của xã hội. Đồng thời, Hiệu trưởng Võ Khắc Thường cũng không quên gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các Thầy Cô giáo, cán bộ, nhân viên Nhà trường, Ban lãnh đạo địa phương, quý doanh nghiệp và đặc biệt là toàn thể các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành cùng Nhà trường trong suốt quá trình giáo dục và đào tạo vừa qua.

5

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường - Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại chương trình

Đáp lại công ơn to lớn của tập thể sư phạm Nhà trường và đặc biệt là các đấng sinh thành, sinh viên Nguyễn Trung Hiếu khóa 2015 ngành Ngôn Ngữ Anh đã đại diện cho 259 tân Cử nhân tốt nghiệp đợt này trình bày suy nghĩ và gửi lời cảm ơn sâu sắc của mình đến những người đã luôn bên cạnh dìu dắt, hỗ trợ các em trên con đường trau dồi tri thức và hoàn thiện bản thân.

6

Tân Cử nhân Nguyễn Trung Hiếu phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ

6a

Tân Cử nhân Nguyễn Trung Hiếu trao bó hoa tươi thắm cho phụ huynh

Nhằm ghi nhận, khen thưởng các sinh viên tốt nghiệp với thành tích cao, đại diện Ban giám hiệu trường Đại học Phan thiết cũng đã trao tặng giấy khen, quà và tiền thưởng cho 25 sinh viên đạt loại xuất sắc và giỏi với hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu ở những bước đường sắp tới trong tương lai.

7

ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà cho các sinh viên đạt loại giỏi

8

TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà cho các sinh viên đạt loại giỏi

9

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường - Hiệu trưởng Nhà trường trao quà cho các sinh viên đạt loại xuất sắc

Trước khi bắt đầu vào phần trao bằng Cử nhân của buổi lễ, ThS. Võ Khắc Trường Thi – Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo trường Đại học Phan Thiết đã công bố quyết định tốt nghiệp cho 259 tân Cử nhân.

10

ThS. Võ Khắc Trường Thi – Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo công bố quyết định tốt nghiệp

Chương trình lễ tốt nghiệp Đại học chính quy 2019 diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, ở đó có niềm hân hoan về những thành công đã đạt được cũng như chút quyến luyến xen lẫn tiếc nuối của tình thầy trò, bè bạn. Nghi thức tung mũ cũng đã chính thức khép lại buổi lễ tốt nghiệp, như lời tạm biệt với một giai đoạn đáng nhớ trong cuộc đời và sẵn sàng chào đón cho một chặng đường mới trong tương lai của tất cả các tân Cử nhân Đại học Phan Thiết.

Một số hình ảnh trong lễ tốt nghiệp:

11

12

13

14

15

16

17

18

18a

19

19a

20

21

22

23

24

24a

35

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website