bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Youtuber Color Man, hay còn gọi là Ông Đỗ Văn Bửu Điền - Nhà sáng lập - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc điều hành Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân thời gian gần đây đang trở thành gương mặt khá quen thuộc của nhiều thế hệ người dân Việt Nam.

Đứng đầu kênh giải trí của hàng loạt chương trình truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích như Hát mãi ước mơ, Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Biệt tài tí hon, Đấu trường võ nhạc… nhưng Quý ông Color Man lại được đa số mọi người biết đến nhờ vào những clip thú vị trên trang youtube của chính mình về các đề tài ẩm thực, nghề nghiệp, văn hóa, từ thiện, talkshow, hậu trường…

Vào ngày 17/09/2019, trường Đại học Phan Thiết vinh dự trở thành 1 trong số 10 trường Đại học trên toàn quốc tham gia vào chuỗi workshop "Youtube đã thay đổi cuộc sống của tôi như thế nào?" được dẫn dắt bởi youtuber Color Man. 

Tại chương trình, ngoài sự hiện diện của tất cả các bạn sinh viên khóa 2019, còn có sự góp mặt của ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí Thư Chi Bộ – Phó hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết, ThS. Nguyễn Thị Minh Nga – Phó Phòng Quản lý Đào tạo, và ThS. Nguyễn Như Trường – Phó Phòng Công tác chính trị sinh viên – QHDN – HTVLSV. 

3a

Color Man tại buổi workshop "Youtube đã thay đổi cuộc sống của tôi như thế nào?"

3

Color Man trao kỷ niệm chương và cảm ơn trường Đại học Phan Thiết đã đồng hành cùng chương trình

Color Man cho rằng, ngày nay, việc mọi người đều có thể sở hữu riêng cho mình một kênh truyền hình là một bước tiến rất lớn trong lĩnh vực truyền thông. Youtube không chỉ là nơi giúp chúng ta thể hiện bản thân, chia sẻ cuộc sống đến mọi người xung quanh mà còn chính là một công cụ cực kỳ hữu hiệu cho việc giới thiệu và quảng bá hình ảnh.

Chính vì vậy, trong buổi workshop lần này, Color Man đã trao đổi với các bạn sinh viên Đại học Phan Thiết về khái niệm và tầm quan trọng của nền tảng số, cách bắt đầu và định hướng cho một kênh youtube và đặc biệt tìm ra các bạn trẻ có tài năng trong lĩnh vực truyền thông để tạo cơ hội cho các bạn phát triển.

Khi nhận được câu hỏi đặt ra từ các bạn sinh viên, Color Man đã không ngần ngại chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm thực tế của mình trong suốt quá trình sáng tạo nội dung và phát triển kênh youtube. Đặc biệt, Ông cho rằng giáo dục luôn là nền tảng vô cùng quan trọng và cần thiết cho quá trình hình thành tư duy và năng lực của tất cả mọi người, góp phần vào việc có được những ý tưởng độc đáo và định hướng đúng đắn cho việc thực hiện công tác truyền thông.

Trong chương trình lần này, Color Man cũng đã giới thiệu đến các bạn sinh viên Đại học Phan Thiết về cuộc thi “Nhà sáng tạo nội dung tài năng” với những phần thưởng giá trị. Đây sẽ là cơ hội để các bạn trẻ có đam mê với lĩnh vực truyền thông được tham gia thử sức và phát triển khả năng của mình. 

Kết lại buổi workshop, Color Man chia sẻ với các bạn trẻ: “Hãy xác định sở trường, đam mê của bản thân mình và nên bắt đầu thực hiện những điều mình thật sự hiểu rõ và yêu thích nhất”. Hy vọng qua chương trình, sinh viên sẽ được truyền tải một nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong quá trình khám phá bản thân và phát triển cuộc sống.

Một số hình ảnh trong chương trình:

3b

2

13

12

1

5

6

7

11

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website