bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Nhằm nâng cao chất lượng phổ biến giáo dục pháp luật trong Nhà trường, nâng cao ý thức tuân thủ và chấp hành pháp luật, đồng thời mang đến những kiến thức, xây dựng tinh thần thượng tôn pháp luật trong sinh viên, sáng ngày 18/09/2019 vừa qua, trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Phòng PA03 Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi sinh hoạt công dân đầu khóa với sự tham gia của hơn 700 sinh viên năm nhất thuộc các khoa chuyên môn trong Nhà trường.

Trực tiếp phổ biến các nội dung tại chương trình lần này là Trung Tá Võ Đức Thành – Trực thuộc phòng PA03 Công an tỉnh Bình Thuận.

1

Trung Tá Võ Đức Thành – Trực thuộc phòng PA03 Công an tỉnh Bình Thuận tại buổi sinh hoạt

Tại chương trình, Trung Tá Võ Đức Thành đã tuyên truyền, giáo dục đến sinh viên các quy định pháp luật về phòng chống HIV/AIDS, ma túy, mại dâm và các tệ nạn xã hội. Đồng thời, nhận thức được sự phát triển của mạng xã hội đang ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và đi sâu vào đời sống của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ, Trung Tá Võ Đức Thành cũng đã triển khai đến sinh viên về Luật An ninh mạng, các quy định của pháp luật về quản lý, khai thác, sử dụng Internet và mạng xã hội.

Song hành cùng với sự đi lên của mạng xã hội, chính là sự ra đời hàng loạt của rất nhiều trò chơi trực tuyến (game online), gây ảnh hưởng trực tiếp nghiêm trọng đến quá trình hình thành tư duy, nhận thức của nhiều bạn trẻ. Không khó để tìm kiếm ra được các thể loại game online mang hình thức kinh dị, bạo lực và phản cảm đang ngập tràn trên mạng Internet, và đây chính là một trong số những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trộm cướp, giết người, hoang tưởng của rất nhiều thanh niên trên thế giới trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, Trung Tá Võ Đức Thành cũng đã định hướng và trao đổi rất nghiêm túc đến sinh viên về các cách thức phòng, chống tác hại của những trò chơi trực tuyến.

Một số hình ảnh trong chương trình:

2

4

5

6

7

8

8a

9

10

11

Buổi sinh hoạt công dân đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự phối hợp tham gia của Phòng PA03 Công an tỉnh Bình Thuận, phòng Công tác chính trị sinh viên – QHDN – HTVLSV và các khoa trong Nhà trường. Chương trình không chỉ góp phần tuyên truyền, giáo dục các chính sách pháp luật đến sinh viên mà còn phần nào giúp các em nâng cao nhận thức và năng lực hành vi dân sự của chính mình. Qua chương trình lần này, Nhà trường mong muốn sẽ tạo ra được sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng sinh viên UPT về ý thức sống và làm việc theo đúng pháp luật.

 

 

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website