bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Sáng 20/9/2019, tại Trung tâm Hội nghị TTC Premium Phan Thiết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận đã tổ chức buổi hội nghị chuyên đề về các giải pháp phòng, chống tai nạn đuối nước.

Có mặt tại chương trình là sự hiện diện của Ông Ngô Minh Chính – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận; Ông Nguyễn Đức Hòa Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận; Ông Võ Văn Thông Phó Chủ tịch UBND Thành phố Phan Thiết; các chuyên gia đến từ Viện Hải Dương Học Thành phố Nha Trang; các cán bộ, lãnh đạo đại diện huyện / thị xã / thành phố trong tỉnh Bình Thuận, và đặc biệt là rất nhiều ngư dân có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực biển và hải đảo.

IMG 4622

Toàn cảnh buổi hội nghị

IMG 4620

Các cán bộ, lãnh đạo, đại diện huyện / thị xã / thành phố tham gia tại hội nghị

IMG 4635

Ông Ngô Minh Chính – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận – Chủ trì hội nghị phát biểu tại chương trình

Chương trình lần này nhằm hưởng ứng kế hoạch hành động của tỉnh Bình Thuận vì sự an toàn của người dân và khách du lịch tại các hồ bơi, bãi tắm trên địa bàn. Những thông tin bổ ích về cách xác định lưu lượng, lưu tốc của dòng chảy được phân tích rất rõ ràng nhằm giúp mọi người dễ dàng phát hiện được mức độ nguy hiểm của vùng nước và có biện pháp phòng tránh, khắc phục hiệu quả.

Ngoài ra, đại diện cho trường Đại học Phan Thiết, ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó hiệu trưởng Nhà trường cũng đã đến tham dự chương trình và có một số chia sẻ kinh nghiệm về cách thức tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho học sinh, sinh viên trong việc phòng chống tai nạn nước. 

IMG 4662

ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại hội nghị

Qua những chia sẻ và thông tin đút kết được tại buổi đối thoại, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận mong muốn sẽ phát huy được tối đa vai trò, trách nhiệm của các cấp, ngành, địa phương, các đơn vị chức năng trong việc chung tay góp phần phòng, chống tai nạn đuối nước. Đồng thời, sau những hội nghị thiết thực và ý nghĩa như thế này, tỉnh Bình Thuận cũng sẽ có thể giảm thiểu được phần lớn rủi ro trong quá trình sinh hoạt tại môi trường biển và đặc biệt nâng cao uy tín trong công cuộc phát triển kinh tế du lịch biển.

 

           

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website