bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 26/9/2019, tại Hội trường - trường Đại học Phan Thiết đã long trọng diễn ra Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.

Đến tham dự buổi lễ, về phía khách mời có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Ủy viên TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận; đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Tỉnh ủy viên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận; đồng chí Ngô Minh Hòa Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; Ông Nguyễn Chân Tâm – Giám đốc điều hành khu vực, Tập đoàn Novaland; các đồng chí lãnh đạo thuộc Sở / Ban / Ngành / Đoàn thể, các cơ quan thông tấn báo chí, đại diện các trường Trung học Phổ thông, trường Đại học, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn tỉnh. 

Về phía trường Đại học Phan Thiết, trong buổi lễ lần này có sự góp mặt của PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng quản trị – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Phước Quý Quang – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Trưởng phòng Quản lý Khoa học, Hợp tác Quốc tế & Đào tạo Sau Đại học; TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; tập thể Thầy Cô giáo, cán bộ viên chức trong Nhà trường và toàn thể các tân sinh viên khóa 2019. 

LONG0528

Toàn cảnh lễ khai giảng năm học 2019-2020

LONG0138

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Ủy viên TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận có mặt tại buổi lễ

LONG0256

Các đồng chí cán bộ lãnh đạo thuộc Sở / Ban / Ngành / Đoàn thể tỉnh Bình Thuận có mặt tại buổi lễ

LONG0247

Ban giám hiệu trường Đại học Phan Thiết tại buổi lễ

LONG0175

LONG0228

Các tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình

Mở đầu lễ khai giảng, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết – TS. Trần Anh Dũng đã điểm qua một số nét chính trong suốt quá trình hoạt động của Nhà trường năm học 2018-2019. TS. Trần Anh Dũng cho biết, nhờ có sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND, Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu, cùng sự cống hiến hết mình của tập thể cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên, trong năm vừa qua trường Đại học Phan Thiết đã xuất sắc vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đạt được những thành tích đáng ghi nhận trong mọi lĩnh vực hoạt động. Một trong số những sự kiện tiêu biểu nhất của Nhà trường chính là trải qua đợt khảo sát đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng ban hành theo Thông tư số 12/2017/TT-BGĐT ngày 19/5/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là thành tựu đáng tự hào và là niềm vui chung của tập thể sư phạm, sinh viên trường Đại học Phan Thiết.

LONG0332

TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đọc báo cáo tổng kết năm học 2018-2019

Phần quan trọng nhất chương trình chính là giây phút PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng quản trị – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết thông qua diễn văn khai giảng năm học mới 2019-2020. Trong bài phát biểu của mình, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường đã kêu gọi toàn trường thắt chặt tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực, tập trung trí tuệ, thực hiện tốt phương hướng năm học mới với những mục tiêu đề ra như: đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo theo Nghị quyết số 29-NQ/TW tại hội nghị trung ương lần thứ 8 khóa XI ngày 04/11/2013; thực hiện công cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức, lối sống đúng đắn trong Nhà trường; tập trung phát triển và bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý; hiện đại hóa cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo; đổi mới chương trình dạy học theo hướng hội nhập; phát triển công tác nghiên cứu khoa học; tăng cường hợp tác quốc tế; cũng như duy trì, phát huy các kết quả đã đạt được và khắc phục tồn đọng sau quá trình kiểm định, đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục. PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường hy vọng, năm học mới sẽ mở ra nhiều thời cơ và thắng lợi mới cho tập thể sư phạm và sinh viên trong toàn trường. Và cuối cùng, khép lại phần diễn văn khai giảng, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường đã đánh hồi trống chính thức khởi động năm học mới 2019-2020.

LONG0375

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đọc diễn văn khai giảng

LONG0439

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đánh trống khai giảng năm học mới 2019-2020

Tham dự tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Ủy viên TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận cũng đã gửi lời chúc mừng và biểu dương những thành quả tốt đẹp trường Đại học Phan Thiết đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng không quên nêu một số ý kiến chỉ đạo nhằm giúp Nhà trường nâng cao hiệu quả công tác và đạt thêm nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, góp phần vào tiến trình phát triển chung của tỉnh Bình Thuận và khu vực trong tương lai.

LONG0470

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Ủy viên TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND Tỉnh Bình Thuận phát biểu tại buổi lễ

Nhằm có những ghi nhận thiết thực cho sự cống hiến hết mình của tập thể trường Đại học Phan Thiết trong công tác giáo dục và đào tạo, ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã công bố quyết định về việc khen thưởng thành tích cho các cá nhân, tập thể tiêu biểu. Đại diện Ban lãnh đạo tỉnh Bình Thuận, đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Tỉnh ủy viên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen và tiền thưởng cho 5 tập thể “Đạt thành tích lao động xuất sắc”, 2 tập thể và 5 cá nhân “Đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước từ năm 2017-2018 đến năm học 2018-2019”.

LONG0532

ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đọc quyết định khen thưởng

LONG0556

LONG0576

Đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Tỉnh ủy viên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc

Hòa trong niềm hân hoan những ngày đầu năm học mới, cũng như phát huy mạnh mẽ tinh thần tương thân tương ái, thực hiện nghĩa cử cao đẹp trong Nhà trường, nhân dịp này trường Đại học Phan Thiết đã kết hợp tổ chức lễ trao thưởng cho sinh viên nghèo vượt khó, có những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học vừa qua.

LONG0734

LONG0708ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết trao thưởng cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2018-2019

LONG0688PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết trao thưởng cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2018-2019

Đồng thời, đại diện Nhà trường, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường đã trao tặng suất học bổng trị giá 6.300.000 đồng nhằm khen thưởng kết quả thi xuất sắc của sinh viên Nguyễn Thị Tuyết Trâm thủ khoa đầu vào trường Đại học Phan Thiết theo phương thức xét điểm thi trung học phổ thông quốc gia.

LONG0606

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường trao tặng học bổng cho sinh viên Nguyễn Thị Tuyết Trâm thủ khoa đầu vào năm 2019

LONG0506

Sinh viên Nguyễn Thị Tuyết Trâm phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ

Lễ trao học bổng càng trở nên ý nghĩa hơn khi có sự đồng hành và góp mặt của rất nhiều mạnh thường quân đại diện các tổ chức, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn tỉnh. Các đơn vị không chỉ đến chia vui cùng Nhà trường mà còn chung tay đóng góp, dành tặng rất nhiều phần học bổng có giá trị cho các em sinh viên, nhằm khuyến khích, động viên các em tự tin, nỗ lực hơn nữa trên con đường học tập. Đặc biệt, trong chương trình lần này, Tập Đoàn Novaland (Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No va) đã dành tặng cho trường Đại học Phan Thiết 69 suất học bổng với tổng trị giá 507.840.000 đồng với mục đích hỗ trợ kinh phí học tập nhân dịp năm học mới cho các tân sinh viên đạt học lực khá, giỏi trước khi các em chính thức bắt đầu chặng đường chinh phục tri thức mới. Chính những hành động nhân văn và cao quý của các "tấm lòng vàng" trong buổi lễ đã phần nào giúp cho thế hệ trẻ có được nhận thức đúng đắn hơn về việc gìn giữ, phát huy truyền thống hiếu học, lá lành đùm lá rách của dân tộc.

LONG0808

Các Nhà tài trợ trao tặng học bổng cho sinh viên trường Đại học Phan Thiết

LONG0612

LONG0645

Đại diện Tập đoàn Novaland trao học bổng cho sinh viên trường Đại học Phan Thiết

Nhằm tri ân những đóng góp, hỗ trợ từ các quý công ty, doanh nghiệp cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của trường Đại học Phan Thiết, thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết cũng đã dành tặng những đóa tươi thắm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến đại diện các đơn vị.

LONG0827

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết tặng hoa cảm ơn các công ty, doanh nghiệp

Lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường. Hy vọng, trong năm học mới, với sự nỗ lực hết mình của Thầy và trò trường Đại học Phan Thiết, Nhà trường sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công và thắng lợi hơn nữa.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

LONG9951

LONG0365

LONG0207

LONG0496

LONG0178

LONG0196

LONG1179

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website