bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Thực hiện theo kế hoạch dự kiến, vào sáng ngày 10/09/2019 vừa qua, tập thể các bạn sinh viên cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh và Khoa Công nghệ Thông tin trường Đại học Phan Thiết đã tiến hành tổ chức chương trình “Trung thu cho em” cho các em thiếu nhi nghèo tại thôn Đa Kim, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Chuyến xe nhân ái chở hơn 45 thành viên của trường Đại học Phan Thiết cùng 200 phần quà đã xuất phát vào sáng sớm cùng ngày và vượt qua hơn 100 cây số đường núi gập ghềnh để đến được địa điểm tổ chức.

Khi đến nơi, tập thể các em thiếu nhi cùng người dân địa phương đã có mặt từ rất sớm. Tại đây, đoàn thiện nguyện trường Đại học Phan Thiết đã tiến hành trao tặng cho các em 200 phần quà nhỏ (trị giá 50.000 đồng mỗi phần) bao gồm bánh trung thu, kẹo và lồng đèn, cùng 5 suất học bổng cho 5 em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc.

Cũng trong chương trình lần này, các em thiếu nhi thôn Đa Kim đã được giao lưu, trò chuyện và tham gia vào những trò chơi hoạt náo vô cùng vui nhộn cùng sinh viên trường Đại học Phan Thiết. Ánh mắt ngây thơ, trong sáng của các em nhỏ hướng về những chiếc đèn lồng đầy màu sắc đã phần nào giúp cho tập thể Nhà trường và đặc biệt là các bạn sinh viên thấu hiểu hơn về sự khó khăn, thiếu thốn của những mảnh đời đang hiện diện xung quanh, đồng thời nâng cao thêm ý thức trách nhiệm trong việc chung tay giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng. 

Qua chương trình lần này, tập thể Khoa Quản trị Kinh doanh và Khoa Công nghệ Thông tin hy vọng đã đem đến cho các em thiếu nhi những món quà thiết thực để các em có thể cùng nhau phá cỗ và tận hưởng những giây phút thật vui vẻ, ấm áp trong đêm hội trăng rằm.

Một số hình ảnh trong chương trình:

1

2

3

4

4a

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website