bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Ngày 12/9/2019, tại Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Bình Thuận đã diễn ra buổi Sinh hoạt Câu lạc bộ Trí thức Quý III/2019 với chuyên đề: “Chính sách đãi ngộ và tôn vinh cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận”.

Đến tham dự buổi sinh hoạt ngoài sự góp mặt của các thành viên chính thức thuộc Câu lạc bộ Trí thức còn có sự tham dự của một số cán bộ, lãnh đạo thuộc các Sở / Ban / Ngành tỉnh Bình Thuận. 

Về phía trường Đại học Phan Thiết, tham gia tại buổi sinh hoạt lần này có sự hiện diện của PGS.TS. Đinh Phi Hổ - Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đặng Trang Viễn Ngọc - Trợ lý Hiệu trưởng Nhà trường, và ThS. Đào Thị Kim Anh - Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính.

58cf2b456db98ae7d3a8

Toàn cảnh buổi sinh hoạt 

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên tham gia đã đóng góp hơn 10 ý kiến có giá trị cao cho cấp lãnh đạo tỉnh Bình Thuận. Trong đó, đại diện trường Đại học Phan Thiết đã tham mưu 2 nội dung về chính sách đào tạo, trọng dụng và hỗ trợ nguồn nhân lực, nhằm thu hút nhân tài phục vụ cho mục tiêu xây dựng và phát triển tỉnh Nhà. 

1f4838c27e3e9960c02f

PGS. TS Đinh Phi Hổ - Phó hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại buổi sinh hoạt

Những ý kiến đóng góp trong chương trình lần này sẽ được ghi nhận và chuẩn bị cho dự thảo trình Hội đồng Nhân dân phê duyệt trong kỳ họp tới. Ngoài ra, do thời lượng chương trình có giới hạn nên các ý kiến đóng góp khác vẫn tiếp tục được tiếp nhận qua email và phiếu góp ý.

Buổi sinh hoạt kết thúc với những dấu ấn đọng lại về một diễn đàn thiết thực, thể hiện tiếng nói, quan điểm của đại diện thế hệ tri thức Bình Thuận, góp phần tích cực vào sự nghiệp hoàn thiện và phát triển chung của tỉnh và khu vực.  

 

 

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website