bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

   Ngày 05/04/2018, Đại Học Phan Thiết tổ chức hội thảo quốc tế “Đào tạo đặc thù ngành quản lý du lịch và khách sạn” tại hội trường Đại Học Phan Thiết số 225 Nguyển Thông, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận với sự tham gia của ông Ngô Minh Chính – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch; các giáo sư, tiến sĩ các trường Đại học nước ngoài; các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh.

hoithaodulichdacthu 1

Khách mời tham dự chương trình hội thảo quốc tế

   Hội thảo quốc tế “Đào tạo đặc thù ngành quản lý du lịch và khách sạn” được thực hiện qua 3 đợt (tháng 4, 7, 9) nhằm lấy ý kiến đóng góp cho chương trình quốc tế ngành quản lý du lịch và khách sạn. Chương trình còn có sự tham gia góp mặt của ban giám đốc của các resort Pandanus, Saigon Tourist, Anantara Sealink & Hoàng Ngọc resort và các cơ quan viện du lịch đại học kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Về phía trường Đại Học Phan Thiết có sự tham gia của PGS.TS Võ Khắc Thường, Hiệu trưởng trường Đại Học Phan Thiết, TS. Trần Anh Dũng, hiệu phó trường Đại Học Phan Thiết, TS. La Nữ Ánh Vân, Trưởng khoa du lịch khách sạn Đại Học Phan Thiết.

   Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động cho ngành du lịch khách sạn tại Bình Thuận, Đại Học Phan Thiết mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo quốc tế trang bị sinh viên khả năng giao tiếp Tiếng Anh và đầy đủ kiến thức chuyên môn nghiệp vụ để có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế. Đây là xu thế mới phù hợp với yêu cầu quốc tế hóa ngành giáo dục đến năm 2025 để hội nhập ở khu vực, cụ thể là ASEAN và quốc tế tạo nguồn nhân lực được đủ trình độ và sức mạnh để hợp tác và cạnh tranh bình đẳng trên toàn cầu.

hoithaodulichdacthu 2

 

GS.TS Võ Khắc Thường, Hiệu trưởng Trường Đại Học Phan Thiết chào mừng các học giả trình bày tham luận.

   Để thực hiện chương trình, Đại Học Phan Thiết đã nhận được sự đóng góp các tham luận từ các học giả tại các học viện và trường đại học. Trong quy mô Forum 1, Đại Học Phan Thiết chọn ra 5 tham luận để trình bày và trao đổi, và đóng góp ý kiến. Chương trình bắt đầu bằng tham luận “Toàn Cảnh Đào Tạo Ngành Du Lịch Việt Nam” do TS. Võ Sáng Xuân Lan, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp Hội Đào tạo ngành Du lịch tại TP.HCM trình bày, phân tích khái quát chung về chương trình đào tạo ngành du lịch tại các trường đại học cao đẳng hiện tại, những những thuận lợi và khó khăn trong điều kiện quốc tế hóa. Tiếp theo, GS.TS. Yann Roche Đại học UQAM Canada trình bày tham luậnMô hình đào tạo ngành du lịch tại Canada”.

hoithaodulichdacthu 3

 

TS. Võ Sáng Xuân Lan, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp Hội Đào tạo ngành Du lịch tại TP.HCM trình bày

hoithaodulichdacthu 4

GS.TS. Yann Roche Đại học UQAM Canada trình bày tham luận

   Bên cạnh đó, GS. Jacques Derbaudraghien phân tích tham luận “So sánh đào tạo du lịch Việt Nam và Myanmar” để làm rõ sự khác biệt giữa hai mô hình đào tạo du lịch. Về phía Sở Du lịch Tỉnh Bình Thuận đề cập tham luận “Đào Tạo Ngành Du Lịch Theo Yêu Cầu Địa Phương” phân tích những mục tiêu phát triển nguồn nhân lực ngành du lịch chất lượng cao. Kết thúc chương trình TS Trần Anh Dũng trình bày tham luận “Khuyến Nghị Về Đào Tạo Đặc Thù Ngành Du Lịch”.

hoithaodulichdacthu 5

 

GS. Jacques Derbaudraghien phân tích tham luận

hoithaodulichdacthu 6

Sở Du lịch Tỉnh Bình Thuận đề cập tham luận

hoithaodulichdacthu 7

TS Trần Anh Dũng trình bày tham luận

   Nhằm tri ân các giáo sư và tiến sỹ tham gia đóng góp tham luận có giá trị cho Forum 1 của hội thảo quốc tế, GS. TS Võ Khắc Thường trao kỷ niệm chương cho học giả và mong các học giả tiếp tục cống hiến kinh nghiệm và tăng cường trao đổi với Trường Đại Học Phan Thiết qua các hội thảo quốc tế.

hoithaodulichdacthu 8

 

GS.TS Võ Khắc Thường trao kỷ niệm chương cho các học giả

  Kết thúc với rất nhiều đóng góp có giá trị thực thực tiễn từ các chuyên gia đầu ngành và các doanh nghiệp resort. Đây là cơ hội tốt để Đại Học Phan Thiết học hỏi và tăng cường hợp tác quốc tế để xây dựng chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Những đóng góp của các đơn vị tham gia hội thảo sẽ tạo tiền đề vững chắc giúp Đại Học Phan Thiết tìm hiểu và tăng cường hợp tác cho: Đào tạo đặc thù ngành du lịch – thuận lợi và thách thức là hội thảo quy mô toàn quốc tạo điều kiện giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các cơ sở đào tạo du lịch cũng như của các giảng viên, nhà nhiên cứu du lịch và quản lý giáo dục.

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website