bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

   Ngày 11/03/2018, trong khuôn khổ các hoạt động tăng cường hợp tác trao đổi với các trường THPT trong địa bàn tỉnh Bình Thuận. Trường Đại Học Phan Thiết đã tổ chức Lễ Kết Nghĩa Đoàn Trường Đại Học Phan Thiết và Đoàn Trường THPT Hàm Thuận Bắc tại hội trường trường Đại Học Phan Thiết.

ketnghiaHTB 1

 

Sinh viên sôi nổi tham gia chương trình Ngày Hội Thanh Niên

  Chương trình “Ngày Hội Thanh Niên” được tổ chức tại hội trường Đại Học Phan Thiết vào ngày 11/03/2018 với sự tham gia của thầy Nguyễn Văn Hiến, Hiệu phó trường Đại Học Phan Thiết và bí thư đoàn trường Đại Học Phan Thiết và trường THPT Hàm Thuận Bắc hơn 200 đoàn viên đến từ 2 trường. Với các tiết mục văn nghệ sôi động, chương trình đã đem đến sự kết nối thân mật từ các lãnh đạo đại diện 2 trường đến các bạn đoàn viên thanh niên.

   Trường THPT Hàm Thuận Bắc với 39 năm, thành lập và phát triển, ngôi trường THPT Hàm Thuận Bắc đã là nơi  nuôi dưỡng, đào tạo bao lớp học sinh của địa phương. Theo bước thời gian, trường THPT Hàm Thuận Bắc đã khẳng định được vị thế của mình trên nhiều lĩnh vực, từ chất lượng giảng dạy đến các hoạt động phong trào.

ketnghiaHTB 2

 

Trường THPT Hàm Thuận Bắc 39 năm phát triển

   Phát biểu tại ngày hội thanh niên, thầy Nguyễn Văn Hiến, đại diện ban lãnh đạo nhà trường cũng nhấn mạnh vai trò của chương trình ngày hội thanh niên và hy vọng chương trình này sẽ mở ra các hoạt động trong tương lai trao đổi và tăng cường hiểu biết giữa hai trường.

ketnghiaHTB 3

 

Hội trường thực hiện nghi thức chào cờ

ketnghiaHTB 4

Thầy Nguyễn Văn Hiến phát biểu khai mạc chương trình

   Đại diện đoàn trường THPT Hàm Thuận Bắc có chia sẻ “Chúng tôi rất trân trọng tình cảm của các bạn đoàn trường Đại Học Phan Thiết đã tổ chức buổi kết nghĩa đầy ấm cúng và vui vẻ. Thông qua hoạt động này, các bạn đoàn viên của trường THPT Hàm Thuận Bắc tìm hiểu thêm về hoạt động ngoại khóa của trường Đại Học Phan Thiết và làm quen với môi trường đại học trong tương lai”. Đoàn trường Đại Học Phan Thiết và đoàn trường THPT Hàm Thuận Bắc đã ký kết văn bản kết nghĩa giữa hai trường.

ketnghiaHTB 5

 

Đại diện đoàn trường ký văn bản kết nghĩa

ketnghiaHTB 6

Đại diện đoàn trường ký văn bản kết nghĩa

   Nhằm tạo ra không khí sôi nổi cho lễ kết nghĩa, các tiết mục văn nghệ sôi động của các đoàn viên thanh niên bao gồm 20 tiết mục với hình thức hát, múa, nhảy hip hop, hài kịch…được thể hiện bởi các đội nhóm văn nghệ của hai trường. Sự cổ vũ nhiệt tình của các đoàn viên đem đến sự khích lệ rất lớn cho các vũ đoàn tham gia chương trình.

ketnghiaHTB 7

 

Sinh viên sôi nổi trong các tiết mục văn nghệ

   Kết thúc chương trình, đại diện đoàn trường Đại Học Phan Thiết, đồng chí Nguyễn Như Trường trao cờ lưu niệm và kỷ niệm chương nhằm đánh dấu ngày lễ kết nghĩa của đoàn trường Đại Học Phan Thiết và đoàn trường THPT Hàm Thuận Bắc. Chương trình “Ngày Hội Thanh Niên 2018” kết thúc thành công tốt đẹp.

ketnghiaHTB 8

 

Học sinh THPT Hàm Thuận Bắc nhận phần quà cho phần trò chơi mini-game

ketnghiaHTB 9

Hai trường nhận kỷ niệm chương kết nghĩa đoàn trường

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website