bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

   Ngày 28/12/2017, Đại Học Phan Thiết đã tổ chức buổi lễ khai giảng lớp cao học khóa 04 ngành quản trị kinh doanh cho 50 học viên tại hội trường Đại Học Phan Thiết. Đến dự buổi lễ, về phía trường Đại Học Phan Thiết có PGS.TS Võ Khắc Thường, Hiệu trưởng; T.S Trần Anh Dũng, phó Hiệu Trưởng Trường Đại Học Phan Thiết; T.S Nguyễn Văn Hiến, phó Hiệu Trưởng, Th.S Võ Khắc Trường Thi; Trưởng phòng đào tạo Th.S Võ Khắc Trường Thanh; Trưởng phòng hành chính tổ chức, Th.S Đinh Anh Tuấn; Trưởng ban sau đại học.

   Bắt đầu buổi lễ Th.S Võ Khắc Trường Thi, Trưởng phòng đào tạo, Trường Đại Học Phan Thiết đọc bài diễn văn khai mạc. Thầy Võ Khắc Trường Thi cũng nhấn mạnh thế mạnh chương trình cao học Quản Trị Kinh Doanh của trường Đại Học Phan Thiết so với các chương trình cao học hiện tại và hy vọng rằng chương trình sẽ tiếp tục đào tạo thêm được nhiều cán bộ góp phần phát triển ngành kinh tế chủ lực tỉnh nhà.

kgch khoa 4 1

 TH.S Võ Khắc Trường Thi đọc diễn văn khai mạc

   Phát biểu tại buổi lễ; PGS,TS Võ Khắc Thường - Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng các học viên trúng tuyển vào chương trình cao học Quản Trị Kinh Doanh của Trường ĐH Phan Thiết và ghi nhận mối quan tâm và kỳ vọng của các học viên để trường có thể đáp ứng các mục tiêu học tập cho các học viên. Trong thời gian tới, trường Đại Học Phan Thiết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên hoàn thành khóa học thành công tốt đẹp.

kgch khoa 4 2

Thầy Võ Khắc Thường đọc quyết định trúng tuyển cho các học viên

   Kể từ khóa 01 đến nay, Trường Đại Học Phan Thiết đã đào tạo 225 thạc sỹ chuyên ngành quản trị kinh doanh để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế ở tỉnh nhà. Chương trình cao học Quản Trị Kinh Doanh với thời lượng 18 tháng, thời gian học vào thứ 7 và chủ nhật phù hợp cho đại đa số các cán bộ nhân viên. Chương trình học tại Trường Đại Học Phan Thiết với nguồn lực giảng viên chất lượng cao từ Thành phố Hồ Chí Minh đem đến học viên cơ hội trao dồi kiến thức dễ dàng và thuận tiện hơn mà chương trình đào tạo tương tự như các học viên học tại TPHCM. Bên cạnh đó, chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành và làm bài tập theo nhóm hoặc theo dự án giúp học viên được tập trung bồi dưỡng giá trị cốt lõi cần có để trở thành nhà lãnh đạo thành công, với kiến thức chuyên sâu về tất cả các lĩnh vực cần thiết trong một tổ chức như: Quản lý Tài chính, quản trị nguồn nhân lực, tâm lý học và văn hóa tổ chức, quản trị marketing, quản lý sản xuất – chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, quản lý dự án.

   Nhân dịp này, PGS.TS Võ Khắc Thường cũng trao giải thưởng dành cho học viên có kết quả thi đầu vào xuất sắc nhất Vượt qua các thí sinh xuất sắc khác, học viên … giành giải thưởng học viên xuất sắc với điểm số…Hy vọng đây là động lực giúp các học viên của khóa 04/2018 nỗ lực để hoàn thành khóa học thành công tốt đẹp.

kgch khoa 4 3

TS. Trần Anh Dũng, Hiệu phó trường Đại Học Phan Thiết gửi tặng tài liệu thông tin chương trình

kgch khoa 4 4

Th.S Nguyễn Văn Hiến, Hiệu phó trường Đại Học Phan Thiết trao thẻ học viên cho khóa 04

kgch khoa 4 5

PGS.TS Võ Khắc Thường trao thưởng cho học viên có kết quả đầu vào xuất sắc

   Trong chương trình TS Trần Anh Dũng, Hiệu phó Trường Đại Học Phan Thiết ghi nhận và chia sẻ kinh nghiệm để hoàn thành khóa học và thực hiện luận sau 2 năm. Qua đây, học viên cũng chia sẻ những lo lắng và quan tâm về triển vọng của khóa học MBA đối với yêu cầu của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm phát triển các chương trình đào tạo cao học, thầy Trần Anh Dũng giải đáp các thắc mắc của các học viên và đề ra mục tiêu cho chương trình cao học sẽ đem lại kết quả tốt nhất.

 

kgch khoa 4 6

TS Trần Anh Dũng giải đáp thắc mắc của học viên về khóa học

kgch khoa 4 7

Học viên chụp ảnh kỷ niệm với ban lãnh đạo nhà trường

Để biết thêm thông tin về tuyển sinh chương trình cao học, vui lòng liên hệ

BAN SAU ĐẠI HỌC - PHÒNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO & CÔNG TÁC SINH VIÊN

225 Nguyễn Thông, phường Phú Hài. Thành phố Phan Thiết. Tỉnh Bình Thuận

http://sdh.upt.edu.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website