bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

   Ngày 23/03/2018 – Trường Đại Học Phan Thiết đã khai mạc hội thao UPT Games 2018 tại sân bóng khuôn viên Đại Học Phan Thiết với sự tham gia của ban giám hiệu, cùng các giảng viên và 500 sinh viên tham gia thi đua ở các nội dung thi đấu như cờ vua, cờ tướng, bóng đá, bóng rổ, võ cổ truyền, điền kinh….

hoithaouptgames 1

Hình 1: Hình ảnh lễ khai mạc

   Tại buổi lễ khai mạc, thầy Võ Khắc Thường, hiệu trưởng trường Đại Học Phan Thiết đã đọc diễn văn khai mạc Hội thao UPT Games 2018 nhấn mạnh vai trò hoạt động thể dục thể thao đối với rèn luyện sức khỏe đi đối với phát triển năng lực trí tuệ và đánh giá nỗ lực rèn luyện thể thao của sinh viên và tập thể giảng viên của trường. Nhằm đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao, Trường Đại Học Phan Thiết đã hoàn thiện cơ sở vật chất đầy đủ cho việc với hệ thống sân bóng đá, sân bóng rổ hiện đại.

hoithaouptgames 2

 

Hình 2: Thầy Võ Khắc Thường đọc diễn văn khai mạc hội thao UPT Games

   Hội thao UPT Games diễn ra sôi nổi từ ngày 23/03/2018 đến 20/04/2018 với hơn 6 môn thi đấu để tranh tài. Sau lễ khai mạc, nội dung thi đấu bóng đá nam đã thu hút được lượng khán giả đông đảo cổ vũ nhiệt tình. Sinh viên Đại Học Phan Thiết đã có những trận cầu đẹp mắt và phút tranh đấu nghẹt thở để tìm ra nhà vô địch xứng đáng để trao giải.

hoithaouptgames 3

Hình 3: Sinh viên Đại Học Phan Thiết tham gia thi đấu bóng đá nam

hoithaouptgames 4

 

Hình 4: Sinh viên Đại Học Phan Thiết tham gia thi đấu nội dung cờ tướng

hoithaouptgames 5

Hình 5: Sinh viên Đại Học Phan Thiết tham gia thi đấu nội dung cờ vua

    Sau hơn 30 ngày thi đấu sôi nổi, với sự chỉ đạo, tổ chức chặt chẽ của Ban tổ chức, sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả của các lực lượng, Hội thao UPT Games năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Các lực lượng tham gia hội thao đã thể hiện tốt tinh thần đoàn kết, trung thực, thi đấu hết mình.

  Kết thúc hội thao, ban giám hiệu trường Đại Học Phan Thiết đã tặng Bằng khen và huy chương cho 4 tập thể, 17 cá nhân giành thành tích xuất sắc trong 30 ngày thi đấu ở tất cả các nội dung.

hoithaouptgames 6

 

Hình 6: Giải thưởng cho đội bóng rổ xuất sắc nhất

hoithaouptgames 7

 

Hình 7: Giải thưởng cho đội bóng đá nam hạng nhì

hoithaouptgames 8

 

Hình 8: Giải thưởng cho đội bóng đá nữ hạng nhì

hoithaouptgames 9

Hình 9: Giải thưởng cho đội bóng đá nữ hạng nhất

hoithaouptgames 10

Hình 10: Giải thưởng cho đội bóng đá nam hạng nhất

hoithaouptgames 11

Hình 11: Giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc

hoithaouptgames 12

Hình 12: Giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc

hoithaouptgames 13

Hình 13: Giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc

hoithaouptgames 14

Hình 14: Giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc

hoithaouptgames 15

Hình 15: Giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc

hoithaouptgames 16

Hình 16: Giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website