bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

   Ngày 28/01/2018, Trường Đại Học Phan Thiết tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh trong “ Ngày Hội Tuyển Sinh 2018” do Báo Tuổi Trẻ và Đại Học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh tại Trường Đại Học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với 200 gian tư vấn của các trường ĐH-CĐ, khu vực phía Nam.

   Tại “ Ngày Hội Tuyển Sinh”, ban tư vấn Đại Học Phan Thiết đã trực tiếp giải đáp thắc mắc của các bạn thí sinh liên quan đến kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2018, những quy chế tuyển sinh của trường. Qua đó ban tư vấn cũng giới thiệu các chương trình đào tạo và các ngành học: Quản Trị Khách Sạn, Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch & Lữ Hành, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Doanh Quốc Tế, Luật Kinh Tế, Tài Chính Ngân Hàng, Kế Toán, Công Nghệ Thông Tin, Tiếng Anh. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn lực chất lượng cao cho ngành du lịch, Đại Học Phan Thiết phát triển các ngành học có liên quan thuộc các nhóm ngành: kinh tế dịch vụ, khoa học xã hội, công nghệ kỹ thuât. Đây là những ngành có khả năng tìm được việc làm khi tốt nghiệp.

ngayhoituyensinh baott 2

Đông đảo sinh viên tham gia gian hàng tư vấn của Trường Đại học Phan Thiết tại ngày hội.

Đại Học Phan Thiết & chương trình đào tạo

   Với đặc thù vị trí nằm trung tâm thủ đô resort của Việt Nam, Đại Học Phan Thiết mục tiêu trở thành trường đại học đào tạo số 1 về du lịch. Sinh viên theo học tại trường Đại Học Phan Thiết được trang bị khả năng giao tiếp Tiếng Anh và kiến thức cần thiết để làm việc trong các khách sạn và resort đối tác, như Anatara Mui Ne Resort, The Cliff, Sài Gòn Mũi Né, Sealink….qua các chương trình thực tập dài hạn tại các khách sạn và resort. Chương trình đào tạo trang bị khả năng giao tiếp Tiếng Anh và kiến thức thực tiễn tại các doanh nghiệp. Ngoài ra, nguồn lực giảng viên của Trường Đại Học Phan Thiết có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn khách sạn và du lịch quốc tế cung cấp cho sinh viên hệ thống kiến thức và kinh nghiệm phong phú và đa dạng. Sinh viên tốt nghiệp Đại Học Phan Thiết cũng sẽ có bản lĩnh vững vàng để sẵn sàng khởi nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0.

ngayhoituyensinh baott 3

Sinh viên Đại Học Phan Thiết thực tập tại các doanh nghiệp

   Tại ngày hội tuyển sinh, Đại Học Phan Thiết đem đến chương trình tư vấn chọn ngành nghề phù hợp trong năm 2018 từ các giảng viên kinh nghiệm về các ngành học các bạn quan tâm. Ban tư vấn đã nhận được nhiều câu hỏi về triển vọng việc làm ngành nghề du lịch và tư vấn cho các bạn thí sinh cách thức đăng ký dự thi vào trường Đại Học Phan Thiết và chương trình học Ngoài ra, các bạn thí sinh còn được hòa vào giây phút sôi nổi cùng với sinh viên Đại Học Phan Thiết với các mini-games và nhận những phần quà lưu niệm từ trường Đại Học Phan Thiết.

ngayhoituyensinh baott 4

Sinh viên tìm hiểu các ngành học của Trường Đại Học Phan Thiết

ngayhoituyensinh baott 5

Sinh viên nhận quà lưu niệm

Đề Án Tuyển Sinh 2018

   Năm 2018, trường Đại Học Phan Thiết tuyển sinh 1030 chỉ tiêu cho 9 ngành ở chương trình đại học chính quy và đại học quốc tế chính quy. Các ngành đào tạo bao gồm Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Doanh Quốc Tế, Quản Trị Khách Sạn, Quản Trị Dịch Vụ & Du Lịch Lữ Hành, Kế Toán, Tài Chính Ngân Hàng, Tiếng Anh, Luật Kinh Tế, Công Nghệ Thông Tin. Tại ngày hội, trường giới thiệu đến 4 phương thức tuyển sinh theo: xét hồ sơ học bạ theo điểm trung bình tổ hợp môn lớp 12, xét hồ sơ học bạ điểm trung bình cả năm, xét hồ sơ học bạ theo điểm trung bình tổ hợp môn 10 &11 và học kỳ 1 lớp 12 và xét theo kết quả thi THPT quốc gia.

ngayhoituyensinh baott 6

Mã ngành & tổ hợp xét tuyển

   Năm 2018, chính sách học bổng thường niên của Đại Học Phan Thiết bằng nhiều suất gồm 100%, 50% và 25% không giới hạn số lượng dành cho các thí sinh có thành tích học tập tốt đăng ký xét tuyển theo 4 phương thức trước ngày 20/05/2018 theo dấu bưu điện. Điểm mới năm nay, khi thí sinh lựa chọn đăng ký xét tuyển vào chương trình đào tạo quốc tế của Đại Học Phan Thiết, các bạn sẽ được nhận được suất học bổng 30% học phí.

Để biết thêm thông tin về tư vấn tuyển sinh & học bổng , các bạn vui lòng liên hệ

225 Nguyễn Thông, phường Phú Hài. TP Phan Thiết. Tỉnh Bình Thuận

0942.066.049 (24/24) Zalo, Viber

https://ts.upt.edu.vn

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website