bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Trong xu thế phát triển chung của giáo dục đại học cả nước và nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh nhà, việc đào tạo sau đại học là một mục tiêu rất quan trọng của Trường Đại học Phan Thiết.

Sau nhiều năm chuẩn bị, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức cho phép Trường Đại học Phan Thiết đào tạo Cao học ngành Quản trị kinh doanh. Đợt thi tuyển đầu tiên của lớp Cao học trên đã được tổ chức thành công vào hai ngày 05, 06/12/2015; kết quả, tổng cộng đã có 84 thí sinh trúng tuyển.

Lễ Khai giảng lớp Cao học đầu tiên đã được long trọng tổ chức vào sáng ngày 26/12/2015 tại Hội trường B – Trường Đại học Phan Thiết.

Tham dự buổi lễ, có đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; PGS TS Nhà giáo ưu tú Võ Khắc Thường, chủ tịch HĐQT trường ĐH Phan Thiết, đại diện lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh, thầy cô là giảng viên của trường cùng toàn thể thí sinh đã trúng tuyển lớp cao học khóa đầu tiên.

Tân học viên Nguyễn Thị Anh Thư, thủ khoa đầu vào, nhận giấy khen trong lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những nỗ lực của lãnh đạo nhà trường trong thời gian ngắn đưa trường ĐH Phan Thiết đi vào ổn định và phát triển như hôm nay; những kết quả đã đạt được trong thời gian qua đã từng bước khẳng định được vị trí, uy tín của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nước nhà, góp phần không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh. Và đây cũng chính là một trong những khâu đột phá cần phải thực hiện trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ XIII. Vì thế, đ/c đánh giá việc nhà trường tổ chức mở ngành đào tạo sau đại học là một bước đi đúng đắn, phù hợp với mục tiêu phát triển của tỉnh. Và qua dịp này, đ/c giao cho các sở ban ngành và các cơ quan liên quan trong tỉnh hỗ trợ tối đa, tạo một hành lang thông thoáng giúp Nhà trường nhanh chóng hòa nhập với các trường đại học lớn có uy tín ở Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hòa nhập với khu vực và quốc tế

Cũng trong buổi lễ này, PGS TS Nhà giáo ưu tú Võ Khắc Thường thay mặt nhà trường gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh, các sở, ngành đã tạo điều kiện và đồng hành cùng nhà trường trong thời gian qua để nhà trường có được sự phát triển, thành công như hôm nay; và mong trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ này nhiều hơn nữa để nhà trường thực hiện được nhiệm vụ chính trị mà Tỉnh đã tin tưởng.

Học viên và đại biểu, giảng viên chụp ảnh lưu niệm

Lễ Khai giảng đã diễn ra trong không khí hân hoan và phấn khởi của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường và các học viên, hứa hẹn một khóa học đầu tiên thành công rực rỡ, tạo tiền đề cho sự phát triển trong lĩnh vực đào tạo sau đại học của Trường, phù hợp với việc hoàn thiện cấu trúc của một trường đại học trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học ở nước ta hiện nay./.

Ngọc Hạnh

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website