bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11, Lãnh đạo trường cùng toàn thể cán bộ giảng viên trường vinh dự đón tiếp đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Tỉnh Ủy Bình Thuận; cùng đ/c Nguyễn Minh – Phó Chánh Văn phòng Tỉnh Ủy đến thăm và tặng hoa cho Nhà trường.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh Ủy tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Trong không khí thân mật của ngày Nhà giáo, đ/c Bí thư Tỉnh Ủy đã có buổi trò chuyện cởi mở với lãnh đạo trường và cán bộ giảng viên trường. 

Cũng trong dịp này, TS. Phạm Đình Trung – Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo sơ lược những nội dung Nhà trường đã và đang triển khai: Nhà trường hiện đã  đào tạo 9 ngành hệ ĐH-CĐ, một chương trình đào tạo hệ thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh và đang trình Bộ GDĐT đề án mở ngành đào tạo thạc sĩ ngành Tài chính ngân hàng; đã ký kết hợp tác đào tạo với trường Leeds Beckett University (Anh) và Pacific States University (Hoa Kỳ), Đại học Luật TP.HCM về đào tạo thạc sĩ Luật tại trường ĐH Phan Thiết; về cơ sở vật chất, Nhà trường đã tiến hành xây khu giảng đường với diện tích 6500m2 sàn dự kiến hoàn thành vào tháng 4/2017.

TS. Phạm Đình Trung - Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo kết quả và kế hoạch hoạt động của Trường

Với những báo cáo sơ lược của lãnh đạo trường, đ/c Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và trân trọng những cố gắng của lãnh đạo trường và toàn thể cán bộ giảng viên trong năm qua đã đưa Nhà trường vượt qua những khó khăn ban đầu. Nhân buổi gặp gỡ này, về phía lãnh đạo địa phương, đ/c Nguyễn Mạnh Hùng trao đổi với Nhà trường một số nội dung sau:

- Lãnh đạo địa phương sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong điều kiện có thể để trường ĐH Phan Thiết phát triển.

- Khẳng định trường ĐH Phan Thiết đã góp phần không nhỏ trong việc đào tạo và xây dựng nguồn nhân lực cho tỉnh.

- Biểu dương những kết quả đạt được của Nhà trường, đồng tình với kế hoạch của ĐHPT trong thời gian tới về việc mở thêm các ngành đào tạo ĐH-CĐ, đặc biệt là các ngành đào tạo hệ thạc sĩ.

Về phía Nhà trường, TS. Phạm Đình Trung đã thay mặt toàn thể cán bộ giảng viên trường gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh đã dành thời gian đến chúc mừng Nhà trường; đồng thời ghi nhận những trao đổi của đ/c Bí thư để tiếp tục phấn đấu xây dựng trường ĐH Phan Thiết phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Tỉnh.

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website