bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Sáng ngày 20/10/2016, Nhà trường đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017 và trao bằng tốt nghiệp năm 2016 tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Thuận.

Đến tham dự lễ có ông Nguyễn Mạng Hùng – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Thành Tâm – Trưởng ban nội chính Tỉnh ủy; ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các Sở, Ngành, Đoàn thể trong tỉnh và thành phố Phan Thiết.

Năm học 2015 – 2016 là năm đánh dấu một bước ngoặt của Nhà trường về việc độc lập hoàn toàn về cơ sở vật chất; sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường trong năm qua đã đưa Nhà trường đạt được những kết quả khả quan:

Công tác tuyển sinh và đào tạonăm học 2016 – 2017, nhà trường tuyển sinh 517 sinh viên hệ đại học cao đẳng. Công tác đào tạo sau đại học đang được coi là điểm sáng trong hoạt động đào tạo của Nhà trường. Đến nay, đã tuyển sinh 2 khóa hệ đào tạo thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh với 139 học viên cao học đang học tập tại trường.

Cở sở vật chất của Nhà trường được Hội đồng quản trị quan tâm đầu tư. Hiện tại, ký túc xá với quy mô 5 tầng với hơn 5600m2 được khởi công tháng 9/2015 đã đưa vào sử dụng, khu nhà dịch vụ hậu cần phục vụ cho học và thực hành ngành du lịch; thư viện, ký túc xá, căn tin được trang bị đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu học tập sinh hoạt cho sinh viên.

Hợp tác quốc tế được xác định là mục tiêu mang tính chiến lược của nhà trường. Trong năm học qua, Nhà trường đã ký kết chính thức hợp tác với trường đại học Leeds Beckett của Vương quốc Anh và đại học Thái Bình Dương của Mỹ về việc đào tạo Sau đại học, đại học theo hai giai đoạn. Hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên và cán bộ giảng viên trẻ được nhà trường đẩy mạnh và được coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm học.

Trong năm học qua, các tổ chức đoàn thể trong trường được kiện toàn và phát triển ổn định. Với chủ đề xây dựng hình mẫu Tuổi trẻ đại học Phan Thiết vững lý tưởng, mạnh chuyên môn; nhiều hoạt động hướng về an sinh xã hội được triển khai nhằm phát triển kỹ năng xã hội cho sinh viên.

Ông Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái) trao giấy khen của UBND tỉnh cho cá nhân và tập thể trường ĐHPT

Trao tặng học bổng cho thủ khoa tân sinh viên

Trao học bổng cho sinh viên xuất sắc năm học 2015 - 2016

Song hành cùng với lễ khai giảng năm học 2016-2017 là lễ trao bằng tốt nghiệp cho 237 tân cử nhân, đánh dấu cho sự trưởng thành của tri thức, sự trưởng thành của nhân cách trong cuộc đời của mỗi sinh viên và mở ra trang mới đầy hứa hẹn với những khát khao, với những hoài vọng được mang kiến thức đóng góp cho sự phát triển của đất nước, của xã hội.

TS Phạm Đình Trung - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các thủ khoa tân cử nhân

Ngọc Hạnh

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website