bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Mùa hè của sinh viên có thể là những ngày trở về cùng gia đình, những chuyến du lịch, những khóa học ngắn hay một công việc làm thêm. Và với nhiều sinh viên, mùa hè đã thực sự ý nghĩa và đáng nhớ hơn cả với những hành trình tình nguyện trên những miền xa của đất nước.

Trong không khí tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua thực hiện các phần việc thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp; thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015-2016; và năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2014-2017; ngày 10/09/2016, Đoàn trường tổ chức chiến dịch mùa hè xanh 2016 tại xã Phong Phú, huyện Tuy Phong.

Hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch là lễ xuất quân và khánh thành công trình thanh niên của Đoàn trường – xây dựng căn nhà tình bạn.

Với chủ đề của chiến dịch năm 2016 “Tuổi trẻ đại học Phan Thiết chung tay xây dựng nông thôn”, nhiều hoạt động đã diễn ra trong suốt chiến dịch.

Cũng trong chiến dịch này, với chương trình “Tiếp bước em chào năm học mới” Đoàn trường đã trao tặng 50 phần quà và lồng đèn cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phong Phú.

Với các hoạt động ý nghĩa và thiết thực của chiến dịch, bên cạnh việc thể hiện sự đóng góp của tuổi trẻ với cộng đồng, chương trình đã góp phần giáo dục kỹ năng sống, giúp các bạn sinh viên trưởng thành hơn.  

Một số hình ảnh trong chiến dịch:

 

Ngọc Hạnh

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website