bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Clean Up Day là chiến dịch xuất phát từ một nhóm người nước ngoài hiện đang làm việc và sinh sống tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận phát động từ năm 2015, nhằm kêu gọi cộng đồng ra quân làm sạch môi trường. Với ý nghĩa vô cùng thiết thực đó, đến nay, chiến dịch Clean Up Day đã trở thành một hoạt động chính thức được Hiệp hội du lịch Bình Thuận trực tiếp tổ chức và kêu gọi vào ngày thứ năm đầu tiên của mỗi tháng.

Trong chuỗi các hoạt động bảo vệ môi trường của chiến dịch Clean Up Day, ngày 29/08/2019 vừa qua, với khẩu hiệu "Keep Mui Ne Nice" tập thể sinh viên Khoa Du lịch trường Đại học Phan Thiết cùng các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, du lịch trên địa bàn tỉnh như Công ty TNHH Seagull, Bamboo Village Resort, Blue Ocean Resort, Mui Ne Bay Resort, Mui Ne De Century Resort, Năm Châu Resort, Pandanus Resort, The Sailing Bay Resort... đã ra quân dọn vệ sinh môi trường, nhặt bao bì ni lông, thu gom rác thải tại khu vực bãi biển tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né.

Đặc biệt trong chương trình lần này, ngoài sự tham gia của hàng trăm tình nguyện viên còn có sự góp sức nhiệt tình từ nhiều người dân địa phương, khách du lịch và đặc biệt là các em nhỏ. Dù làm việc trong thời tiết mưa nhưng tất cả các thành viên đều rất vui vẻ và hào hứng. Sau hơn 3 giờ đồng hồ tích cực dọn dẹp, tập thể đã thu về hơn 500 bao rác và trả lại cảnh quan sạch đẹp cho khu vực biển Mũi Né.

Một số hình ảnh trong chương trình:

1

2

3

6

8

12

13

15

7

9

10

 

4

5

16

 

Tỉnh Bình Thuận nói chung và Mũi Né nói riêng, may mắn được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều cảnh quan tuyệt mỹ. Tuy nhiên để có thể gìn giữ được nguồn tài nguyên vô giá đó, tất cả người dân chúng ta cần phải thật sự nghiêm túc và có trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường. Và chiến dịch Clean Up Day đã phần nào làm được điều đó. Những kết quả thiết thực mà chiến dịch đem lại không chỉ cải thiện được không gian sống xung quanh ngày một tốt hơn, mà còn góp phần thay đổi cả về nhận thức lẫn hành động của tất cả người dân trong vấn đề vệ sinh môi trường. 

Về phía trường Đại học Phan Thiết, không chỉ với chiến dịch Clean Up Day mà bất cứ chương trình, dự án nào có ý nghĩa của cộng đồng cũng luôn rất hưởng ứng và tham gia tích cực. Bên cạnh đó, Trường cũng chú trọng đến việc treo các banner, băng rôn, biểu ngữ trong khuôn viên Nhà trường nhằm tuyên truyền và giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận được với các hoạt động có ích của xã hội. Với những gì đã và đang làm được, trường Đại học Phan Thiết mong muốn có thể góp một phần công sức nhỏ vào việc xây dựng thương hiệu du lịch của tỉnh nhà theo định hướng “xanh và thân thiện”.

 

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website