bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Trong tuổi thơ của chúng ta, chắc hẳn hình ảnh rực rỡ của những chiếc đèn lồng ông sao đầy màu sắc, hương vị thơm ngọt của những chiếc bánh dẻo, bánh nướng, cùng tiếng cười giòn vang của cả gia đình sum vầy bên nhau mỗi dịp trung thu về đã không còn xa lạ. Nhưng vậy mà niềm hạnh phúc tưởng chừng đơn giản, nhỏ bé ấy đôi khi lại trở nên quá đỗi xa vời với rất nhiều đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Hiểu được điều đó, vào ngày 10/09/2019 tập thể các bạn sinh viên cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin trường Đại học Phan Thiết sẽ tổ chức chương trình “Trung thu cho em” cho các em thiếu nhi nghèo tại thôn Đa Kim, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Với 200 phần quà đến từ tập thể Nhà trường, cùng 100 phần quà từ xã Đoàn Đa Mi trị giá 50.000 đồng mỗi phần bao gồm bánh trung thu, kẹo và lồng đèn, hy vọng có thể góp phần đem đến cho các em một mùa trung thu ấm áp và ý nghĩa hơn.

Đồng thời, cũng trong chương trình lần này Khoa Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin sẽ trao tặng 5 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, nhằm công nhận những nỗ lực phấn đấu và động viên, khuyến khích các em trong học tập. Tuy nhiên, để có thể đem đến thêm nhiều suất học bổng có giá trị hơn nữa, tạo động lực cho các em thêm vững vàng trên bước đường học vấn, tập thể hai Khoa rất mong nhận được sự chung tay đóng góp hỗ trợ từ các mạnh thường quân. Mọi chi tiết liên hệ tài trợ có thể thông qua số điện thoại 0349855091 (Chị Diễm), hoặc 0967307097 (Anh Tuyển).

Với phương châm “Lá lành đùm lá rách” trường Đại học Phan Thiết mong muốn sẽ luôn được đồng hành và tiếp tục hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

TrungThuChoEm

 

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website