bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Trong xã hội hiện đại, định hướng nghề nghiệp và khởi nghiệp là một trong những thách thức lớn đối với tất cả các bạn trẻ. Để tìm kiếm được một công việc ổn định lâu dài và có cơ hội phát triển bản thân luôn là điều không hề dễ dàng, đặc biệt đối với các bạn sinh viên mới ra trường.

Hiểu được tầm quan trọng đó, trong chuỗi các sự kiện chào mừng năm học mới 2019-2020, từ ngày 12/08/2019 đến ngày 16/08/2019 vừa qua, Trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức chương trình “Khởi nghiệp trong sinh viên” cho toàn thể sinh viên khóa 2016, 2017, 2018 thuộc các ngành Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Quản trị dịch vụ du lịch – lữ hành, Quản trị khách sạn, Luật kinh tế và Kinh doanh Quốc tế.

Cùng với các bạn sinh viên, tham dự chương trình còn có sự góp mặt của Ông Trác Anh Hào – Phó Giám đốc trung tâm đào tạo Doanh nhân khu vực Miền Đông Nam Bộ, Bà Nguyễn Thị Mai Trân – Phó Phòng Nhân sự MuiNe Bay Resort và TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết.

Tại đây, các bạn sinh viên đã được lắng nghe từ các chuyên gia những thông tin vô cùng bổ ích như cách khám phá điểm mạnh, điểm yếu, xác định sở trường của bản thân; cách lập kế hoạch, định hướng nghề nghiệp hình thành tư duy khởi nghiệp trong tương lai. Đồng thời, các bạn cũng có cơ hội được học thêm một số kỹ năng cần thiết cho công việc sau này và nắm bắt được những đơn vị uy tín đang có nhu cầu tuyển dụng cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong địa bàn tỉnh nhà và khu vực.

DSC08999DSC09007

                                                                Ông Trác Anh Hào trình bày về cách định hướng bản thân với sinh viên

DSC09399DSC09385

                                                        TS. Trần Anh Dũng trao đổi với sinh viên về việc khởi nghiệp

DSC09413

                                   Bà Nguyễn Thị Mai Trân chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc

DSC09039DSC09049DSC09287DSC09382DSC09415DSC09455

                                   Các sinh viên tích cực tham gia nêu ý kiến trong chương trình

DSC09393DSC09428DSC09432

                                                                                        Một số hình ảnh khác 

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên đã được truyền tải một nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ để bắt đầu đặt ra mục tiêu, lập kế hoạch học tập và rèn luyện cho bản thân mình ngay từ bây giờ.

Bên cạnh đó, Trường Đại học Phan Thiết và Doanh nghiệp cũng sẽ luôn đồng hành và sát cánh cùng các bạn trên con đường học tập và tạo dựng sự nghiệp với hy vọng đây sẽ là chìa khóa giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc mở ra cánh cửa thành công cho sự nghiệp sau này của bản thân mình.

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website