bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

hoithaolkt 01

           “Công nghiệp không khói” là cụm từ dành riêng cho ngành du lịch bởi nó mang lại nhiều giá trị đặc thù. Việt Nam nói chung, tỉnh Bình Thuận nói riêng có nhiều tiềm lực phát triển du lịch như: cảnh quan thiên nhiên, bản sắc văn hóa, nhân sự dồi dào,… Tuy nhiên, để tiềm lực trở thành những giá trị thực sự thì ngành du lịch cần nỗ lực rất nhiều. Ngành du lịch sẽ phát triển bền vững nếu có sự đầu tư đúng mức về vốn, cải tiến chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa trong quản lý, nâng cao khả năng cạnh tranh,… Ngoài ra, một yếu tố quan trọng không thể thiếu để thúc đẩy ngành du lịch là cởi trói về mặt pháp luật, tạo hành lang pháp lý thuận lợi, dỡ bỏ những quy định không phù hợp.

Nhận thức được tầm quan trọng của hệ thống quy định pháp luật tác động đến sự phát triển của ngành du lịch nên Khoa Luật Kinh tế - Trường Đại học Phan Thiết dự kiến tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Pháp luật về hoạt động du lịch trong thời kỳ hội nhập”. Đây sẽ là nơi để các chuyên gia (là các Phó giáo sư, tiến sĩ, nghiên cứu sinh đến từ thành phố Hồ Chí Minh và những cán bộ lãnh đạo đang công tác trong cơ quan nhà nước có liên quan đến ngành du lịch) thoải mái trao đổi chuyên môn, học thuật. Đồng thời, hội thảo cũng là dịp để các sinh viên ngành Luật Kinh tế, sinh viên ngành Du lịch và sinh viên ngành khác có quan tâm được lắng nghe, học hỏi, giao lưu với các diễn giả. Từ đó, kiến thức chuyên môn được học từ giảng đường của sinh viên sẽ được bổ sung thêm phần kiến thức thực tiễn. Thông tin dự kiến về hội thảo như sau:

- Thời gian diễn ra hội thảo: Từ 8 giờ 00 đến 11 giờ 30, ngày 29 tháng 8 năm 2019.

- Địa điểm: Trường Đại học Phan Thiết - số 225 đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

- Các tác giả đăng ký viết bài cho hội thảo: nộp bài viết đến hết ngày 22/8/2019

(Email nhận bài viết: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ĐT liên hệ: 02526271166)

Đào tạo cử nhân ngành Luật Kinh tế ở Trường Đại học Phan Thiết là sự kết hợp giữa kiến thức lý thuyết (giảng dạy bởi các giảng viên đến từ Trường Đại học Luật TP.HCM và lãnh đạo các cơ quan nhà nước) và kiến thức thực tiễn (thông qua các hội thảo khoa học, tọa đàm, buổi nói chuyện chuyên đề,..). Năm 2019, Trường Đại học Phan Thiết tiếp tục tuyển sinh ngành Luật Kinh tế theo các phương thức do Bộ Giáo dục – Đào tạo cho phép. Nếu muốn trở thành tân sinh viên ngành Luật Kinh tế, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ Nhà trường để thực hiện các thủ tục cho kịp thời gian quy định.

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website