bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Những năm gần đây, tại tất cả các trường Đại học trong toàn quốc, hoạt động nghiên cứu khoa học đang dần trở nên vô cùng quan trọng và trở thành một nhiệm vụ trọng tâm, không thể thiếu của tất cả các giảng viên, cán bộ trong Nhà trường. Cùng với công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học góp phần đóng vai trò nòng cốt trong quá trình nâng cao chất lượng giáo dục và tạo ra tri thức mới, sản phẩm mới đáp ứng cho nhu cầu phát triển thực tế của xã hội.

Hiểu được điều đó, trường Đại học Phan Thiết rất nỗ lực thúc đẩy và khuyến khích tinh thần nghiên cứu khoa học của tất cả các cá nhân trong Nhà trường. Trường thường xuyên tổ chức các hội thảo, chuyên đề, các buổi sinh hoạt học thuật nhằm giúp cán bộ, giảng viên có thêm nhiều kỹ năng phục vụ cho quá trình nghiên cứu.

Cụ thể, sáng ngày 31/08/2019 vừa qua, Phòng QLKH, HTQT & ĐT SĐH đã tổ chức buổi sinh hoạt học thuật số 1 năm học 2019 - 2020 với chủ đề: "Quản lý trích dẫn và danh mục tài liệu tham khảo bằng phần mềm Zotero".  

Tại buổi sinh hoạt, ThS. Dương Ngọc Thắng – Phó trưởng Phòng QLKH, HTQT & ĐT SĐH đã giới thiệu đến các thành viên tham gia về phần mềm Zotero. Đây là phần mềm miễn phí hoàn toàn, là công cụ hữu hiệu dùng để lưu trữ, quản lý, chia sẻ và xây dựng tự động danh mục các nguồn tài liệu tham khảo.

DSC00209

DSC00198

 ThS. Dương Ngọc Thắng – Phó trưởng Phòng QLKH, HTQT & ĐT SĐH giới thiệu về phần mềm Zotero

Thông qua buổi sinh hoạt lần này, tập thể cán bộ, giảng viên trường Đại học Phan Thiết đã được biết thêm một kênh hỗ trợ vô cùng hữu ích và nâng cao được nhận thức đúng đắn trong việc trích dẫn nguồn tài liệu nghiên cứu khoa học. Việc trích dẫn không chỉ thể hiện được sự tham khảo, nghiên cứu sâu rộng, kế thừa tri thức của người báo cáo, mà đó còn chính là minh chứng cho việc bảo đảm tính trung thực và đạo đức trong khoa học.

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt:

DSC00182DSC00190DSC00214DSC00206DSC00192

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website