bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

 

Vẫn có một số ít phụ huynh và học sinh có quan ngại và lo lắng khi nhận xét bằng cấp các trường ĐH tại TP HCM có giá trị hơn so với các trường đại học địa phương, cụ thể là trường Đại học Phan Thiết.

Có rất nhiều tranh cãi và so sánh về việc chọn trường “Học ở trường này tốt, học ở trường kia không tốt”. Có lẽ chúng ta đang quên mất một điều rằng, bằng cấp trường đại học không phải là cái nhà tuyển dụng hướng đến, chỉ có trình độ và năng lực mới là yếu tố quyết định sự nghiệp của bạn. Vấn đề ở đây đó là bạn có biết vận dụng những điều kiện mà bạn có, để có thể phát huy khả năng, học hỏi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm quý báu cho bản thân mình hay không.

Hiện nay, phôi bằng tại các trường đại học trong cả nước nói chung và Đại học Phan Thiết nói riêng đều được cấp bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo và có giá trị như nhau. Vì vậy, không hề có sự khác biệt nào về giá trị của tấm bằng đại học dù bạn học ở đâu.
Cơ hội công bằng, tự tin khi đi phỏng vấn ứng tuyển việc làm ở bất kì địa phương, doanh nghiệp nào trong cả nước

Hinh 3

Về chương trình đào tạo, Trường Đại học Phan Thiết đảm bảo chất lượng đào tạo theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cập nhật những kiến thức, thông tin mới nhất đưa vào chương trình giảng dạy. Trường Đại học Phan Thiết chỉ mời và tuyển dụng các giảng viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ từ các trường danh tiếng trên toàn quốc (đa phần đến từ các trường lớn tại Tp HCM) về trường giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm và hướng dẫn các bạn sinh viên của trường để giúp các bạn có những kỹ năng, kiến thức vững tin khi đi làm việc sau này.

Là trường đại học duy nhất tại tỉnh Bình Thuận, vì vậy, Trường Đại học Phan Thiết cũng như các bạn sinh viên của trường nhận được rất nhiều sự quan tâm của chính quyền địa phương, doanh nghiệp và tổ chức trong ngoài tỉnh. Trường Đại học Phan Thiết liên kết đào tạo, cam kết đầu ra với các doanh nghiệp trong và ngoài Tỉnh. Các doanh nghiệp này hỗ trợ tiếp nhận sinh viên của nhà trường tham gia các chương trình thực tập và tuyển dụng trực tiếp tại các doanh nghiệp này. Thông qua đó, hằng năm các doanh nghiệp cũng đã trao nhiều suất học bổng giá trị đến các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học tập như Ngân hàng Sacombank, Tập đoàn Novaland…

Về cơ hội nghề nghiệp: Đại học Phan Thiết sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên. Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm về kỹ năng xin việc và phỏng vấn cũng như giới thiệu việc làm đến với các bạn sinh viên trong trường. Trường Đại học Phan Thiết phối hợp với các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài tỉnh tổ chức Ngày hội việc làm hằng năm cho sinh viên vào lễ tốt nghiệp của các bạn với hơn 2000 vị trí ứng tuyển. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp hàng năm tìm được việc làm phù hợp luôn đạt trên 96,3%.

Khi hoàn thành chương trình đại học tại Trường Đại học Phan Thiết, bạn có thể tiếp tục học tập nâng cao trình độ lên thạc sĩ ngay tại Trường Đại học Phan Thiết hoặc các chương trình đào tạo thạc sĩ ở các tổ chức đào tạo chương trình sau đại học trên toàn quốc.

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website