bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

 

Quỹ học bồng đầu vào lên đến 10 tỷ

Đơn đăng kí học bổng đầu vào trường Đại học Phan Thiết ( miễn 100% học phí cho hai học kì đầu tiên cho học sinh giỏi lớp 12 tốt nghiệp năm 2019 và giảm 50% học phí cho học sinh khá lớp 12 tốt nghiệp 2019) . Để tránh bỏ lỡ học bổng này (hạn cuối nộp học bổng: 15/06/2019) thì các thí sinh có thể nộp ngay từ bây giờ mà không cần đợi có kết quả năm học, học bổng của thí sinh sẽ được xét theo kết quả học tập năm lớp 12 khi thí sinh nhập học.

Học bổng đầu vào của trường Đại học Phan Thiết áp dụng cho cả 2 phương thức xét tuyển: Thí sinh xét tuyển theo điểm thi THPT Quốc gia 2019 hay xét tuyển theo hình thức xét học bạ đều được áp dụng học bỗng dựa trên kết quả học tập năm lớp 12.

Đăng kí phiếu nguyện vọng và xét học bạ song song cùng một lúc

Thí sinh có thể chọn đăng kí nguyện vọng theo ý thích, chọn trường Đại học Phan Thiết với mã trường DPT cho nguyện vọng 1. Nếu đã lỡ không chọn mã trường DPT cho nguyện vọng 1 thì không cần quá lo lắng, thí sinh vẫn còn phương thức xét tuyển học bạ để nhập học trường Đại học Phan Thiết.

Thí sinh có thể đăng kí song song 2 phương thức xét tuyển (đăng kí nguyện vọng & xét tuyển học bạ) vì vậy thí sinh có thể thoải mái đăng kí nguyện vọng và đăng kí xét tuyển học bạ cùng một lúc đảm bảo tốt nhất cho cơ hội trúng tuyển theo đúng sở thích và định hướng đã chọn.

Hinh 1

Những lưu ý khác

Thí sinh chọn đăng kí trường Đại học Phan Thiết với mã trường DPT cho nguyện vọng 1 và song song đăng kí xét tuyển học bạ bằng cách truy cập vào link sau: http://ts.upt.edu.vn/xettuyentructuyen/ để đăng kí xét học bạ trực tuyến.

Đăng kí trường Đại học Phan thiết cho nguyện vọng 1 và đăng kí xét tuyển học bạ trực tuyến, sau đó thí sinh chỉ cần tập trung để có một kỳ thi với kết quả thật tốt, tốt nghiệp THPT, có học bạ và chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, mọi thủ tục và hồ sơ nhập học Nhà trường sẽ hướng dẫn để thí sinh nhập học thuận tiện và dễ dàng nhất.

Hinh 2


vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website