bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Ngày 9/11/2018, trường Đại học Phan Thiết đã tham dự lễ hội ẩm thực The Lost Recipes – Sự kiện ẩm thực khôi phục và thưởng thức những món ăn thất truyền được tổ chức tại The Cliff Resort.

TheLost.1

TheLost.2

TheLost.3

Hình 1,2,3: Quan cảnh lễ hội ẩm thực The Lost Recipes – The Cliff

Đến tham gia lễ hội ẩm thực The Lost Recipes có sự góp mặt của nhiểu chuyên gia ẩm thực, những nhà báo uy tín, những nghệ nhân lâu năm và rất nhiều du khách tham quan và đặc biệt là sự góp mặt của thầy Nguyễn Văn Hiến – Phó hiệu trường nhà Trường, Cô La Nữ Ánh Vân – Phó trưởng khoa Du lịch và các sinh viên trường Đại học Phan Thiết.

Trong lễ hội diễn ra 1 buổi tọa đàm giới thiệu những món ăn đặc trưng của Phan Thiết nói chung và làng chài Mũi Né nói riêng và những công thức chế biến, những tinh túy của các món ăn mà lễ hội mang đến cho du khách tham quan gồm có: Măng le kho giò heo, bánh hòn và dừa nạo, chả giò cá trích, chang chang, cá nục, bún bò nước Phan Thiết.

TheLost.4

Hình 4: Buổi tọa đàm giới thiệu món ăn và những công thức chế biến thất truyền

TheLost.5

TheLost.6

TheLost.7

TheLost.9

TheLost.10

Hình 5,6,7,8,9,10: Các món ăn tại lễ hội

Không chỉ mang lại cho du khách các món ăn tuyệt ngon, những bí quyết thất truyền mà The Cliff resort còn mang lại bầu không khí xưa của Phan Thiết – Mũi Né qua phòng trưng bày tranh với những hình ảnh mang lại cho du khách một cái nhìn Phan Thiết xưa rất sống động, rất chân thật như đang được sống lại ở Phan Thiết những năm 1975.

TheLost.11

TheLost.12

 

TheLost.13

Một số hình ảnh lãnh đạo, sinh viên Trường Đại học Phan Thiết tại lễ hội

Qua lễ hội ẩm thực đầy ý nghĩa về truyền thống và quê hương, The Lost Recipes đã khẳng định mối liên kết hợp tác chặt chẽ giữa trường Đại học Phan Thiết và The Cliff resort trong công tác đào tạo và tuyển dụng, qua đó một lần khẳng định vị trí số 1 trong đào tạo Du lịch của trường Đại học Phan Thiết ở Bình Thuận nói riêng và trong cả nước nói chung.

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website