bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

   Ngày 25/09/2018, trường Đại học Phan Thiết đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm 2018 – 2019 với sự góp mặt của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng cùng các lãnh đạo sở, ngành cùng 700 tân sinh viên nhà trường.

Khaigiang.1

Hình 1: Tiếp đón các khách mời đại biểu đến dự lễ khai giảng

Khaigiang.2

Hình 2: Quan cảnh hội trường tổ chức lễ khai giảng

   Sau hồi trống tuyên bố khai giảng của thầy Võ Khắc Thường hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết và bài tổng kết những thành tích đã đạt được trong năm học 2017 – 2018, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã hết sức quan tâm, tuyên dương những thành tích của trường và chỉ đạo ủng hộ, tạo điều kiện tối đa cho trường Đại học Phan Thiết kết hợp với sự hỗ trợ của các sở, ban ngành tiếp tục phát triển trong đào tạo, mở rộng đào tạo đa ngành, mở rộng hợp tác liên kết với các trường uy tín trong và ngoài nước, tiếp tục xây dựng phát triển cơ sở vật chất qua đó nâng cao cả về chất lượng lẫn số lượng sinh viên, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nguồn lao động tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung.

Khaigiang.3

Hình 3: Thầy Võ Khắc Thường đọc diễn văn khai giảng

Khaigiang.4

Hình 4: Thầy Võ Khắc Thường - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Khaigiang.5

Hình 5: Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo

Khaigiang.6

Hình 6: Đại diện UBND tỉnh trao thưởng cho cá nhân và tập thể trường Đại học Phan Thiết

   Đến tham dự lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 còn có đại diện các đơn vị tài trợ những suất học bổng đầy giá trị lên đến 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ các sinh viên khó khăn, khen thưởng các sinh viên đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua.

Khaigiang.7

 

Hình 7: Trao học bổng cho sinh viên khó khăn và sinh viên đạt thành tích tốt

Khaigiang.8

Hình 8: Đại diện trường Đại học Phan Thiết tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ

  Cũng trong buổi lễ khai giảng năm học 2018 – 2019, trường Đại học Phan thiết đã tổ chức lễ tốt nghiệp thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh khóa 1 của trường Đại học Phan Thiết.

Khaigiang.9

Hình 9: Tổng quan buổi lễ tốt nghiệp

Khaigiang.10

Hình 10: Hội đồng khoa học trường Đại học Phan Thiết

   Thầy Võ Khắc Trường Thi trưởng phòng đào tạo đã thông qua quyết định khen thưởng và trao bằng tốt nghiệp cho 50 tân thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh khóa 1 với 4 thạc sĩ đạt thành tích loại giỏi chiếm 8%, 40 thạc sĩ loại khá chiếm 80%.

Khaigiang.11

Hình 11: Thầy Võ Khắc Trường Thi phát biểu quyết định tốt nghiệp

Khaigiang.12                Hình 12: Trao bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ

Khaigiang.13

Hình 13: Ông Nguyễn Mạnh Hùng Bí Thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng

   Ông Nguyễn Mạnh Hùng Bí thư Tỉnh ủy cũng phát biểu chức mừng các tân thạc sĩ và đặc biệt quan tâm nhà trường tiếp tục phát triển đào tạo đa ngành ở bậc cao học mà sắp tới là bậc cao học Luật Kinh Tế.

Khaigiang.14

Khaigiang.15

Hình 14,15: Các tân thạc sĩ tổ chức nghi thức tung nón

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website