bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Ngày 22/10/2019, khoa Du lịch trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Công ty TNHH Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất chuyên ngành Quản trị Khách sạn.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh hợp tác, tư vấn giới thiệu việc làm, kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp của trường Đại học Phan Thiết.

Tham gia chương trình các bạn sinh viên được tham quan, trải nghiệm thực tế tại toàn bộ hệ thống dịch vụ của Sea Links City, Mũi Né, Phan Thiết, bao gồm: lâu đài rượu vang, sân golf, nhà hàng, khách sạn, hồ bơi, spa và một số khu vực chức năng khác.

Không khí chương trình càng trở nên sôi nổi hơn khi các bạn sinh viên được giao lưu, đối thoại trực tiếp với Ông Lê Quang Phong – Giám đốc Ocean Vista kiêm Phó tổng Giám Đốc Sea Links City và Ông Lê Hoàng Ngọc Tới – Trợ lý Giám đốc kiêm Trưởng bộ phận Lễ tân Ocean Vista. Tại đây, sinh viên được đặt những câu hỏi về kinh nghiệm học tập ngành Du lịch, kỹ năng cần thiết trong công việc cũng như các yêu cầu, mục tiêu khác để có thể trở thành những chuyên viên Quản trị Khách sạn giỏi trong tương lai. Sau những giờ phút chia sẻ, trao đổi thẳng thắn với doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã rút ra được rất nhiều bài học bổ ích, phần nào củng cố thêm niềm đam mê và tinh thần học tập chuyên ngành trong thời gian tới.       

Một số hình ảnh trong chương trình:

DSC05969

DSC05971

DSC05975

DSC05983

DSC06014

DSC06095

DSC06106

DSC06126

DSC06183

DSC06138

DSC06205

DSC06279

DSC06272

DSC06243

DSC06247

DSC06293

DSC06298

Chương trình học tập thực tế lần này không chỉ là cơ hội để tập thể sinh viên ngành Quản trị Khách sạn tiếp thu những kiến thức tổng quan về hoạt động tổ chức dịch vụ trong kinh doanh khách sạn, resort; trau dồi kỹ năng chuyên môn, tác phong chuẩn mực của từng vị trí công việc; mà còn là nền tảng giúp các em có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng và định hướng nghề nghiệp đúng đắn trước khi tốt nghiệp ra trường. 

Đào tạo kiến thức thực tiễn, trang bị kỹ năng chuyên môn để sinh viên tự tin bước vào thế giới nghề nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của xã hội hiện đại luôn là nhiệm vụ quan trọng và được đặt lên hàng đầu của trường Đại học Phan thiết, đặc biệt với chuyên ngành Du lịch, một trong số những ngành nghề ảnh hưởng trực tiếp đến tiến trình phát triển chung của tỉnh Nhà và khu vực. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, kết hợp tổ chức thêm nhiều hoạt động bổ ích để có thể đem đến cho các thế hệ sinh viên một môi trường giáo dục đạt chuẩn nhất.

 

 

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website