bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Sáng ngày 23-03-2019, tại khuôn viên nhà trường, Trường ĐH Phan Thiết đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập trường. Đến dự buổi lế có Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên TW Đảng – Bí thư Tỉnh Ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận, Ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, Ông Huỳnh Văn Tí – nguyên Ủy viên TW Đảng – nguyên Bí thư Tỉnh Ủy –nguyên Thứ Trưởng Bộ LĐ TB&XH , Ông Hồ Như Duyên – Trưởng Phòng nghiệp vụ Văn Phòng Bộ GD&ĐT phía Nam , Ông Nguyễn Ngọc Ân – Phó Chủ tích Công đoàn Giáo dục Việt Nam, cùng các đại diện lãnh đạo của các sở ban ngành, thông tấn báo chí, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, cựu học viên, cựu sinh viên nhà trường. Về phía nhà trường, đến dự có PGS TS Võ Khắc Thường – Chủ tịch HĐQT –Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô Ban Giám Hiệu cùng toàn thể giảng viên, nhân viên, sinh viên trường Đại học Phan Thiết.

kiniem10nam 1

HĐND Tỉnh Bình Thuận tặng hoa chúc mừng

kiniem10nam 2

MC Tuyên bố lý do buổi lễ

kiniem10nam 3

Chương trình văn nghệ khai mạc

Trong buổi lễ, PGS. TS. NGƯT Võ Khắc Thường đã nêu lên nhưng thành tích trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tỉnh Bình Thuận cũng như các tỉnh lân cận. Là trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Bình Thuận, trong suốt 10 năm qua, trường Đại học Phan Thiết đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong việc xây dựng thương hiệu trường đại học của người Bình Thuận.

kiniem10nam 4

PGS TS Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn kỉ niệm 10 năm

Môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng nhu cầu học tập, giảng dạy và nghiên cứu của sinh viên và các nhà nghiên cứu trong cả nước. Nhà Trường xây dựng chiến lược phát triển giai đoạn 2018 - 2025 và tầm nhìn 2035 với những nhiệm vụ và định hướng sau:

-         Xây dựng và phát triển Trường Đại học Phan Thiết trở thành một trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực theo định hướng ứng dụng; Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao, có uy tín cho thị trường lao động trong nước và quốc tế trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0 và hội nhập quốc tế.

-         Xây dựng hình mẫu trường Đại học hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp, phát triển bền vững, với mô hình quản trị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống tài chính vững mạnh, tất cả các chương trình đào tạo theo các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc gia, khu vực và quốc tế, đào tạo theo đặt hàng của doanh nghiệp và nhu cầu xã hội.

-         Trường Đại học Phan Thiết dự kiến xây dựng và phát triển những chuyên ngành về sức khỏe để trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp nhân lực trình độ cao cho doanh nghiệp trong tỉnh, ngoài tỉnh và phát triển kinh tế -xã hội.

kiniem10nam 5

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh Ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận chỉ đạo công tác nhà trường trong giai đoạn tiếp theo

Tại buổi lễ, Công đoàn giáo dục Việt Nam đã ghi nhận thành tích của nhà trường và trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể công đoàn viên đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” trong thời gian công tác tại trường.

kiniem10nam 6

ThS Võ Khắc Trường Thanh đọc quyết định khen thưởng

Chủ tịch UBND Bình Thuận cũng đã có quyết định khen thưởng và tặng bằng khen cho tập thể trường Đại học Phan Thiết, cùng 5 cá nhân đã có thành tích trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại địa phương trong suốt 10 năm qua.

kiniem10nam 7

 Trao quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

kiniem10nam 11

TS Trần Anh Dũng thay mặt tập thể giảng viên, nhân viên nêu cảm nghĩ về trường

kiniem10nam 12

Anh Nguyễn Chí Cường cựu sinh viên khóa 2011-2015 phát biểu cảm nghĩ

Cuối buổi lễ, PGS TS Võ Khắc Thường đã thay mặt nhà trường kí kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với Văn phòng thương mại và công nghiệp VCCI Bình Thuận và Tập đoàn Novaland. Đồng thời, Tập đoàn Novaland cùng đã trao học bổng 1 tỷ đồng để đồng hành cùng nhà trường trong công tác đào tạo nhân sự, đồng thời cam kết tạo cơ hội cho sinh viên trường, ngay sau khi tốt nghiệp, làm việc tại các dự án do Novaland đang triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

kiniem10nam 8

kiniem10nam 9

 Kí kết hợp tác chiến lược trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với VCCI (Phòng Thương Mại Và Công Nghiệp Việt Nam) và tập đoàn Novaland

kiniem10nam 10

Tập đoàn Novaland trao tặng học bổng 1 tỷ đồng hành cùng Nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Nhà.

kiniem10nam 13

Chụp ảnh lưu niệm

kiniem10nam 14

kiniem10nam 15

kiniem10nam 16

kiniem10nam 17

kiniem10nam 18

Một số hình ảnh khác trong lễ kỉ niệm

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website