bannermoi

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất ...
(DulichBinhthuan.com.vn) - Hôm nay, 24/10, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - ...
BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, ...

Video giới thiệu về trường

vanbang2chinhquy

Nhân dịp đón chào năm mới 2019 và Tết Cổ truyền của dân tộc, thay mặt Hội đồng Quản trị Trường Đại học Phan Thiết, tôi thân ái gửi lời thăm hỏi và dành những tình cảm chân thành, quý trọng nhất đến các thành viên cùng toàn thể gia đình của Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu, Quý Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, nhân viên.

Năm 2018 vừa qua, cùng với sự quan tâm sâu sát, tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt của Bộ GD&ĐT, lãnh đạo Tỉnh Bình Thuận, sự ủng hộ của các Sở Ban ngành và các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là sự đoàn kết, sáng tạo và quyết tâm rất cao của Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu, các Thầy giáo, Cô giáo cùng toàn thể Cán bộ, nhân viên, sinh viên…Trường Đại học Phan Thiếtđã tiếp tục giữ vững ổn định và đẩy mạnh đầu tư, tạo nhiều sự phát triển đột phá, đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các mảng công tác: Tuyển sinh, đào tạo, xây dựng và phát triển đội ngũ, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, đảm bảo chất lượng dạy và học ngày càng nâng cao. Trong những năm gần đây, với cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư khang trang hiện đại, môi trường làm việc thân thiện, tác phong chuyên nghiệp và nhiệt tình, tận tụy của đội ngũ CB-GV-CNV, Nhà trường luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của các doanh nghiệp đến tuyển dụng, là nơi đăng cai tổ chức nhiều Hội thảo, Hội nghị quan trọng trong nước và quốc tế.

Tính đến thời điểm hiện nay, Trường Đại học Phan Thiết là trường Đại học đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Bình Thuận, là Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có kiến thức vững vàng, kỹ năng toàn cầu và tinh thần khởi nghiệp, tạo ra các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp, tổ chức và xã hội ở tỉnh Bình Thuận và khu vực. Cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ, phục vụ nhu cầu phát triển bền vững kinh tế - xã hội và xúc tiến các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng trong tỉnh Bình Thuận và cả nước. Đại học Phan Thiết phấn đấu đến năm 2030 trở thành đại học có uy tín, chất lượng và sáng tạo, được kiểm định chất lượng quốc gia và khu vực, có mạng lưới quan hệ hợp tác rộng rãi, đa ngành trong nước và quốc tế.

happynewyear2019

Bước sang năm 2019, kế thừa những thành quả quan trọng của Nhà trường cùng với truyền thống đoàn kết, sáng tạo và sự chung tay, góp sức của tập thể HĐQT, Ban Giám hiệu, sự hy sinhh đồng lòng của các Thầy giáo, Cô giáo và toàn thể cán bộ, nhân viên, sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện của các Cơ quan, Ban ngành Trung ương và chính quyền địa phương, chúng tôi tin tưởng và hy vọng Nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện tốt chiến lược phát triển và khẳng định giá trị thương hiệu, uy tín của mình.

Mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019, một lần nữa, tôi xin chúc các thành viên HĐQT, các Thầy giáo, Cô giáo, CB-GV-CNV và các Anh chị HV/SV cùng toàn thể gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, gặt hái nhiều thành công và luôn An khang-Thịnh vượng-Hạnh phúc!

Trân trọng kính chào./.

           TM. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

                                                                                      CHỦ TỊCH

                                                                                          (Đã ký)

 

                                                                                    PGS, TS Võ Khắc Thường

vnu

Tìm kiếm thông tin

tt
htqt

Liên kết website